กลับไปที่นวัตกรรมทั้งหมด
การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมสำหรับเยาวชน Big Bangkok 2
Cultural Tourism for Youth: Big Bangkok 2
@คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ
#Cluster 2024
#Digital Economy
รายละเอียด
งานวิจัยชิ้นนี้มีจุดประสงค์เพื่อผลิตสื่อสิ่งพิมพ์และวัดผลของสื่อที่ผลิตขึ้นโดยนำเสนอผ่านหนังสือเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่เหมาะสมและน่าสนใจสำหรับเยาวชน (18-25 ปี) โดยผู้วิจัยออกแบบตัวละครที่ชื่อ “นมเย็น” ผ่านข้อมูลจากการสัมภาษณ์กลุ่มเป้าหมาย และถ่ายภาพตัวละครกับสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 10 แห่ง และนำมาสร้างสื่อสิ่งพิมพ์หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (ISBN: 978-616-577-583-0) สามารถ download ได้ที่ https://bit.ly/3f9TDIw
วัตถุประสงค์
เนื่องจากในปัจจุบันเยาวชนไทยไม่สนใจการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม โดยเฉพาะในกรุงเทพ ผู้วิจัยจึงต้องการนำเสนอผ่านตัวละครและแนวทางของภาพถ่ายที่จะดึงดูดความสนใจของเยาวชนต่อสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
ผู้จัดทำ
กิตติชัย เกษมศานติ์
Kittichai Kasemsarn
#อาจารย์
สมาชิก
โหวตนวัตกรรมนี้
กำลังดาวน์โหลด
Powered By KMITL Innovation Project